Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Dự án gồm 39 tầng, trong đó có 4 tầng hầm, 35 tầng trung tâm thương mại, căn hộ chung cư. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.200 tỷ đồng.

Theo một nguồn tin của BizLIVE, tại Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” vào ngày 15/1 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức mở bán dự án FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng được Tập đoàn FLC mua lại trong năm 2014. Thương vụ này từng gây sốt thị trường M&A dự án bất động sản ở thời điểm được công bố do có giá chuyển nhượng chỉ bằng chưa đến một nửa mức mà một chủ đầu tư khác đã trả giá trước đó.

Một điểm khác khiến dự án được dư luận quan tâm là nó có vị trí nằm trên mặt đường Phạm Hùng, tại Trung tâm khu hành chính – kinh tế mới của TP. Hà Nội.

Theo thiết kế, dự án này gồm 39 tầng, trong đó có 4 tầng hầm và 35 tầng trung tâm thương mại và căn hộ chung cư, với tổng cộng gần 500 căn. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.200 tỷ đồng.

Hiện căn hộ mẫu của dự án này đang được trưng bày tại tầng 2, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin được công bố chính thức trên website của Tập đoàn FLC, vào chiều ngày 15/1 tới, tập đoàn này sẽ tổ chức Hội thảo “Cơ hội và tiềm năng Tập đoàn FLC” tại Khách sạn Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội với nội dung chính là giới thiệu về hàng loạt dự án đang triển khai của Tập đoàn.
Nguồn: http://land24.vn/flc-complex-36-pham-hung-duan742
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: