Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Khu đô thị Gamuda Gardens là một trong bốn khu phức hợp chính của Gamuda City, hiện đã hoàn thành giai đoạn 1 với 364 căn biệt thự song lập và liền kề.


Hiếm có dự án khu đô thị nào ở Hà Nội hiện nay có mật độ xây dựng thấp như Gamuda Gardens (chỉ khoảng 50%). Mọi nhu cầu cuộc sống của bạn sẽ được đáp ứng trong một hông khí thân thiện, cở mở và tính tế. Xung quanh các toà nhà là những công viên cây xanh, khu vui chơi, vườn hoa, là nơi lý tưởng để dừng chân hít thở bầu không khí trong lành, xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống thường nhật trước khi bạn trở về tổ ấm bình yên của mình


Dự án Gamuda Gardens có tất cả mọi thứ bạn cần cho cuộc sống hoàn hảo như mơ ước. Không phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mỗi ngày với hàng loạt tiện ích công cộng như trường quốc tế, trạm y tế, trung tâm thương mại và câu lạc bộ giải trí. Với công viên xanh mát, hồ nước trong lành và những lối đi dành riêng cho khách bộ hành, Gamuda Gardens tạo nên một cộng đồng hiện đại hoàn hảo cho cuộc sống tương lai.

Sau hoàn thành cả hai giai đoạn, Gamuda Gardens với tổng diện tích 73 ha sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 2.000 biệt thự, liền kề và căn hộ chung cư cao cấp, cùng với vườn cây, các tiện ích thương mại sẽ là một khu đô thị toàn diện và bền vững.

Hiện siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ Hà Nội là đơn vị phân phối chính thức biệt thự Gamuda Gardens và sẽ mở bán dự án này vào ngày 14.6.2014 tới đây. Để được tư vấn chi tiết và nhận thư mời tham dự mở bán, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0976 12 03 62.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét