Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Chỉ gần 4 năm trở lại đây khu vực Hà Đông có tới 16 khu đô thị mới và 64 khu nhà ở chung cư được triển khai xây dựng. Với cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi, Quận Hà Đông được đánh giá đứng đầu nguồn cung căn hộ với hàng loạt dự án, tổng số hàng nghìn căn hộ. Hiện các dự án chung cư cao cấp đã hoàn thiện: chung cư Hyundai HillState, Mulberry Lane, Văn Phú Victoria, Hud3 Tower, New Skyline… đã và đang là những dự được đại đa số khách hàng quan tâm tại Hà Nội. 
Tuy nhiên, để lựa chọn chung cư nào khu vực Hà Đông cho phù hợp? Đó lại phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích và nguồn tài chính của mỗi chủ nhân có nhu cầu sở hữu căn hộ.

1. Hyundai HillState
Với vị trí trung tâm hành chính quận Hà Đông, xung quanh là hệ thống khu mua sắm, trường học, bệnh viện, tiện ích đầy đủ, không gian sống trong lành và yên tĩnh đã và đang là điểm đến của nhiều cư dân sinh sống và làm việc khu vực quậnThanh Xuân – Hà Đông, và những giới doanh nhân làm việc khu vực trung tâm sôi động muốn tìm đến không gian sống thoáng đãng, thanh bình mà hiện đại.
Khu căn hộ Hyundai HillState được đánh giá cao về thiết kế mỗi sàn chỉ có từ 2 – 4 căn hộ, các căn hộ đều có từ 2-3 mặt thoáng, mật độ thang máy cao (cứ từ 1 – 2 căn hộ sử dụng 1 thang máy, rất ít chung cư tại Hà Nội có được) tạo ra không gian riêng tư cho từng hộ gia đình. Hiện giá bán chung cư Hyundai Hillstate từ 23 – 29 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT + 2% phí bảo trì, nội thất cao cấp).




2. Mulberry Lane
Dự án gồm 5 tòa căn hộ cao từ 27-38 tầng, diện tích đa dạng từ 45m2 đến 185m2 ngay tại KĐT Mỗ Lao Hà Đông, Hà Nội. So với các dự án lân cận khu vực Hà Đông, chung cư cao cấp Mulberry Lane Hà Đông được đánh giá cao về vị trí kết nối vào trung tâm thành phố. Tuy nhiên, về mặt chất lượng xây dựng so với Hyundai HillState ở trên thì lại là yếu điểm hơn. Bởi chung cư Mulberry Lane vẫn xây theo kiểu truyền thống của Việt Nam, tận dụng tối đa diện tích sử dụng vì vậy không gian sống có phần hạn chế sự thông thoáng. Mật độ thang máy thấp, trong giờ cao điểm sẽ phải chờ đợi. Dự án gồm các diện tích từ nhỏ đến lớn, do đó rất dễ dàng cho tài chính của các hộ gia đình có nhu cầu ở hoặc đầu tư.






3. Văn Phú Victoria
Tọa lạc gồm 8 tòa tháp CT9, CT7, C6, CT10-11. Riêng khối CT9 đang xây dựng gồm 3 tòa cao 39 tầng với diện tích đất 15.045 m2, diện tích sàn 209.877m2 (không kể tầng hầm). Điểm yếu của dự án vẫn theo lối xây dựng truyền thống do Việt Nam xây dựng, mật độ thang máy thấp ( 6 thang máy dành cho 15 -20 căn hộ/ tầng). Thiết kế dự án chia nhỏ thành nhiều loại diện tích (từ 56 – 135m2). Đây cũng chính là điểm mạnh của dự án hướng đến những khách hàng có thu nhập trung bình, các hộ gia đình trẻ mới lập nghiệp tìm mua căn hộ để ở khu vực Hà Đông. Hiện giá bán căn hộ Văn Phúc Victoria từ 15 triệu/m2 (Chưa bao gồm VAT)




4. HUD3 Tower
Chung cư HUD3 Tower nằm ngay gần Hyundai Hillstate hiện đã hoàn thiện và đi vào sử dụng tương đối ổn định, khách hàng mua căn hộ có thể nhận bàn giao về ở ngay. Tọa lạc là tòa nhà tổng hợp gồm cả văn phòng và trung tâm thương mại, đây vừa là điểm mạnh về mặt tiện ích nhưng lại là điểm yếu về tiện nghi cuộc sống liên quan tới chỗ để xe ô tô, cũng như không gian yên bình của các hộ gia đình, Khuôn viên cây xanh ít. Tuy nhiên, giá bán rất cạnh tranh chỉ từ 17.5 triệu/m2 (đã bao gồm nội thất cơ bản).




5. New Skyline
Chung cư New Skyline gồm 2 tòa tháp có chiều cao 36 tầng nằm tại KĐT Văn Quán, Hà Đông, với chức năng TTTM, văn phòng và căn hộ cao cấp. Về thiết kế tại dự án có phần ít không gian và khuôn viên cây xanh, mật độ căn hộ cao. Tuy nhiên, giá bán chung cư New Skyline so với các dự án xung quanh được đánh giá là thấp, chỉ từ 20 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT), rất phù hợp với những khách hàng có tầm tài chính vừa phải có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư.


Với nguồn cung các dự án điển hình trên, Các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Hà Đông, sẽ đễ dàng lựa chọn cho mình theo các tiêu chí về vị trí, thiết kế, tiện ích hay giá cả… giúp lựa chọn được chốn an cư hài lòng và ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét