Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Khách hàng mua căn hộ ban đầu đóng 20% chi phí được trao chìa khóa, 3 tháng tiếp theo thanh toán 20% sẽ sở hữu căn hộ hoàn thiện.

Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza tọa lạc tại 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội. Đây là khu vực trung tâm đô thị hành chính mới phía Tây Hà Nội. Từ căn hộ, cư dân có thể di chuyển đến: Trung tâm thể thao Quốc gia, Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, bệnh viện 19-8, siêu thị Big C… và thuận tiện để ra sân bay Quốc tế Nội Bài.

Dolphin Plaza tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội.

Chủ đầu tư TID và Siêu thị dự án Bất động sản STDA có chương trình thanh toán linh hoạt. Khách hàng mua căn hộ ban đầu đóng 20% chi phí được trao chìa khóa, 3 tháng tiếp theo thanh toán 20% sẽ sở hữu căn hộ hoàn thiện. 60% còn lại thanh toán định kỳ 3 tháng một lần, mỗi lần 350 triệu, tương đương 24-39 tháng.

Khi trở thành cư dân, khách hàng được miễn phí quản lý dự án, vé bơi… trong vòng 3 năm. Như vậy, chỉ cần có trong tay 1,8-2 tỷ đồng, khách có thể sở hữu căn hộ chung cư cao cấp nằm trong dự án tổ hợp có kiến trúc đẹp ở Việt Nam. Nếu chưa có nhu cầu ở ngay, chủ đầu tư cam kết thuê lại với giá 1.000-1.700 USD một tháng tùy theo diện tích căn hộ.

Bể bơi ở khu căn hộ.

Với thiết kế tách rời các khối nhà, tòa nhà có tầm nhìn rộng, có không gian đón nắng và gió. Mỗi căn hộ diện tích từ 130m2 đến 198m2, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ... rộng, thoáng. Trong đó, phòng khách có chiều rộng 5-5,6m.

Không gian sống tại Dolphin Plaza có cơ sở hạ tầng đồng bộ. Từ tầng 1 đến tầng 3 được thiết kế riêng biệt cho các khu dịch vụ giải trí, chăm sóc sức khoẻ; khu dịch vụ dành riêng của tòa nhà bao gồm: nhà trẻ, câu lạc bộ dành cho khách VIP, câu lạc bộ thể dục thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hồi phục sức khỏe, bể bơi …

Ngoài các phòng ngủ trung bình, mỗi căn hộ đều có phòng ngủ lớn từ 22 đến 30 m2, có phòng tắm đôi và hệ thống rèm được điều khiển tự động từ xa. Hành lang của mỗi căn hộ là không gian riêng của các gia đình, diện tích rộng, thoáng, ánh sáng tự nhiên, độc lập với các căn hộ kế bên và an toàn với các sinh hoạt gia đình, nhất là trẻ em. Nhà thiết kế chú trọng ánh sáng tự nhiên cho các phòng, từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét