Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Theo thứ trưởng xây dựng Nguyễn Trần Nam, việc phát triển thị trường bất đống sản không chỉ là việc của giới đại gia, mà còn là vấn đề quan tâm của toàn xã hội, mọi người đều có trách nhiệm phát triển nhằm tạo ra một thị truờng luôn ổn định, không sốt nóng, sốt lạnh, thì khi đó, người được hưởng lợi nhiều nhất chính là ngượi dân mua nhà. 
thi-truong-bat-dong-san
Thị trường bất động sản
Trong buổi tham dự Hội thảo bất động sản vừa qua tại trường đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội với chủ đề Tìm kiếm cơ hội trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có dấu hiện phục hồi, thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã thông báo những tín hiệu khả quan của thị trường bất động sản cả nước. Cụ thể, trong 2 năm trở lại đây, số lượng giao dịch tăng lên liên tục. Chỉ tính riêng trong 11 tháng đầu năm 2014, tại Hà Nội đã có hơn 10.000 giao dịch thành công, nếu tính cả số giao dịch thực tế trong dân thì con số này còn lớn hơn rất nhiều.
Còn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, lượng giao dịch cũng lên tới hơn 8.000 giao dịch, những con số ấn tượng này chứng tỏ những biện pháp của chính phủ nhằm tháo gỡ khó khăn của chính phủ với thị trường bất động sản.
Hết quý III năm 2014, tăng trưởng tín dụng bất động sản không ngừng tăng lên, con số cụ thể lên tới 293.000 tỷ đồng, cao hơn con số lớn nhất trước đây là 280.000 tỷ đồng,
Như vậy, với những tín hiệu tích cực từ thị trường như thông tư  thông tư 32/2014/TT-NHNNLuật kinh doanh BĐS (sửa đổi) & Luật nhà ở (sửa đổi) chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một sự tăng trưởng manh mẽ của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét