Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Thiết kế hiện đại nằm trong khuôn viên xanh, Mulberry Lane mang lại những giá trị sống bền vững và tốt đẹp nhất.
Với ý tưởng tạo nên một môi trường sống tươi đẹp và thanh bình cho những cư dân, chung cư Mulberry Lane được thiết kế cảnh quan hài hòa với những vườn cây xanh mát, khu vườn, bãi cỏ rộng rãi.



Ngày 25.7.2014, khách hàng đến dự lễ mở bán tại dự án Mulberry Lane (Khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông) do Siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức, đã được tận hưởng không khí tuyệt vời của một cộng đồng dân cư hiện đại.


Khách hàng được tư vấn cũng như tham quan dự án

Bước chân vào trong dự án, khách hàng được thấy những tiện ích từ cơ sở hạ tầng đồng bộ như: nhà trẻ, khu vui chơi, sân tập tennis, phòng tập gym…


Khu vui chơi thoải mái, an toàn cho trẻ




Phòng tập gym, sân chơi tennis được thiết kế hiện đại

Đi sâu vào bên trong từng căn hộ là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách sang trọng và tính hiện đại, giữa sự tiện nghi và tính tiện dụng. Các căn hộ được thiết kế hợp lý tận dụng được tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Chung cư cao cấp Mulberry Lane Hà Đông có nhiều loại căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đặc biệt là căn hộ 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và biệt thự trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái.


Mulberry Lane là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, là tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

Mọi chi tiết, quý khách hàng liên hệ: Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội. Hotline: 091 776 3066.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét